Cây lau nhà thông minh 360° | CÔNG TY TNHH TM NGÔ MINH

10 nguyên tắc bán hàng mới

10 nguyên tắc bán hàng mớiCó ít nhất 10 nguyên tắc chỉ ra được nhu cầu ngày nay của khách hàng là gì cho dù đó là những mặt hàng họ mua hay những gian hàng họ xem. Kèm theo đó là 10 ví dụ về các công ty đã gặt hái thành công khi áp dụng những nguyên tắc bán hàng đó.

Nguyên tắc số 1: Tôi muốn nó theo cách của tôi .. ( Xem thêm)
 

Tuyệt chiêu "bắt" khách hàng từ tay đối thủ

Tuyệt chiêu

“Bắt” khách hàng của đối thủ để cạnh tranh lại chính họ? Đương nhiên rồi, có vấn đề gì đâu, nhiều doanh nghiệp vẫn mơ ước như vậy đấy thôi. Guy Kawasaki, tác giả cuốn sách “Làm thế nào để đối thủ của bạn điên đầu?” đã đưa ra một ví dụ về động thái "ảo" của một công ty kinh doanh bánh pizza tại.. ( Xem thêm)

 

“Cách làm giàu khôn ngoan nhất là làm theo người giàu”

alt “Làm việc chăm chỉ không bao giờ có thể giàu có, làm việc khôn ngoan mới nhanh giàu. Và cách làm giàu khôn ngoan nhất là làm theo người giàu”, ông Ngô Quang Hùng – giám đốc Công ty tài chính 115, người rất thành công trong kinh doanh tài chính và BĐS, chia sẻ bí quyết với những ai muốn nh.. ( Xem thêm)
 

Lãnh đạo và chiến lược xây dựng lòng trung thành

Lãnh đạo và chiến lược xây dựng lòng trung thành

Khi một tổ chức gặp khó khăn, khách hàng và ngay cả nhân viên thường có xu hướng bỏ đi tìm đối tác mới, nơi làm việc mới. Vậy phải làm thế nào để giữ chân họ, khiến họ không ra đi vì luôn sẵn có lòng trung thành với tổ chức, chứ không vì bị buộc phải ở lại?


Khi các đối tác, khách hàng.. ( Xem thêm)

 

Chất lượng dịch vụ chính là lợi thế cạnh tranh

Chất lượng dịch vụ chính là lợi thế cạnh tranhSau khi Việt Nam gia nhập WTO, các chuỗi bán lẻ trong nước bắt đầu chịu áp lực của những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới đang chuẩn bị xâm nhập vào thị trường Việt Nam như Tesco, Wal-Mart, Carrefour, Lotte... Hơn bao giờ hết, việc cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ để có thể cạnh tranh với các .. ( Xem thêm)
 

Kỹ năng bán hàng: Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng

Cạnh tranh bằng sự thân thiết với khách hàng Ngày nay, khi các hình thức cạnh tranh về giá cả, chất lượng đã trở nên một điều hiển nhiên thì các công ty đã hướng tới một hình thức cạnh tranh khác không kém phần khốc liệt và hiệu quả:
Cạnh tranh bằng cách tạo sự thân thiết với khách hàng. Hãy đến với ví dụ của Bill Taylor về vấn đề n.. ( Xem thêm)
 

Đi lại đắt đỏ vì giá xăng tăng

Giá xăng tăng, nhiều tài xế taxi phải thương lượng khách trả thêm cước trước khi nhận chở. Ảnh minh họa: Tuệ MinhNhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Hà Nội đang trong đà tăng giá kể từ khi xăng đắt thêm 2.900 đồng mỗi lít. 

Đi xe ôm từ văn phòng tại đầu Thái Thịnh đến cổng ĐH Công đoàn trên đường Tây Sơn hôm 27/2, chị Hương được bác xe ôm tính 15.000 đồng. Thắc mắc bình thường quãng đường này.. ( Xem thêm)

 

Lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

alt

Trước đây do trọng nam khinh nữ, nên phận làm nữ chịu nhiều thiệt thòi nhất hàng thế kỷ. Lịch sử đấu tranh mới chỉ bắt đầu Thời cổ Hy Lạp, Lysistrata cuộc tranh đấu chống lại nam giới để chấm dứt chiến tranh.

Lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ bắt đầu từ năm 1857 đến 1911. Ngày 8 tháng 3 năm 1857, các.. ( Xem thêm)

 
Trang 3 trong tổng số 3