Cây lau nhà thông minh 360° | CÔNG TY TNHH TM NGÔ MINH

5 từ ngữ “tối kỵ” trong quảng cáo

5 từ ngữ “tối kỵ” trong quảng cáoMột quảng cáo tuyệt vời rõ ràng là một quảng cáo không có các câu nói sáo rỗng cùng những lời hứa rập khuôn. Những gì thực sự quan trọng đối với các khách hàng đó chính là hành động của bạn chứ không phải lời nói. Tuy nhiên, có không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm trong quảng cáo khi cho .. ( Xem thêm)
 

Quảng cáo trực tuyến đang được "cá nhân hóa"

Quảng cáo là chiến lược kinh doanh mà mọi công ty đều không thể lơ là. Bắt đầu xuất hiện năm 1994, hình thức quảng bá sản phẩm, thương hiệu trên Internet đã trải qua nhiều thăng trầm và đang dần thay đổi để tiếp cận người tiêu dùng một cách chọn lọc hơn.

Hiện nay, quảng cáo qua e-mail .. ( Xem thêm)
 

Quảng cáo qua email - đâu là giải pháp?

Quảng cáo qua email - đâu là giải pháp?Quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam với nhiều hình thức đa dạng, từ Quảng cáo trên website cho đến Quảng cáo qua email.
Quảng cáo trực tuyến tạo ra rất nhiều cơ hội hơn cho việc quảng bá dịch với sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời, giúp doanh nghiệp giảm chi phí so v.. ( Xem thêm)
 

Những “hạt sạn” không đáng có khi tiếp thị thương hiệu

Những “hạt sạn” không đáng có khi tiếp thị thương hiệu Hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn còn nhớ đến thương vụ thê thảm của Nova, chiếc xe “cưng” của Chevy tại Mexico bởi cái tên Nova đồng nghĩa với “không làm ăn gì được” trong tiếng Tây Ban Nha, ngôn ngữ chính của quốc gia thuộc Châu Mỹ này. Đương nhiên, chẳng có người dân nào muốn mang về nhà .. ( Xem thêm)
 

Luật lập dị

Luật lập dịNhiều người tiếp thị xem thành công như tổng số của nhiều nỗ lực nhỏ được thi hành tốt đẹp. Họ nghĩ có thể lựa chọn từ một số chiến lược khác nhau và vẫn thành công miễn là họ dồn đủ nỗ lực vào chương trình. Nếu làm việc cho hãng đứng đầu, họ phung phí nguồn lực vào nhiều chương trình khác n.. ( Xem thêm)
 

Franchising: Hướng mới cho doanh nghiệp Việt

Franchising: Hướng mới cho doanh nghiệp ViệtChuyển nhượng quyền kinh doanh (franchising) được hiểu là quyền độc quyền do chủ sở hữu một nhãn hiệu hoặc tên thương mại cấp để kinh doanh hàng hoá và dịch vụ trong một khu vực nhất định.
Ở Việt Nam, trong thời gian gần đây nhượng quyền kinh doanh đã được đề cập tới khá nhiều như một trong .. ( Xem thêm)
 

Sáng tạo trong quảng cáo ngoài trời

Sáng tạo trong quảng cáo ngoài trờiQuảng cáo ngoài trời ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, sự phát triển và sáng tạo của quảng cáo ngoài trời lại không hề dễ dàng.
Tháng 6 vừa qua, mẩu quảng cáo ngoài trời cho sản phẩm kem dưỡng da chống nhăn Olay, của tập đoàn Procter&Gamble, đã đoạt giải Đồng của Liên hoan .. ( Xem thêm)
 

Đẩy mạnh marketing trong thời kỳ suy thoái, tại sao không?

Đẩy mạnh marketing trong thời kỳ suy thoái, tại sao không?

Công ty bạn sẽ ứng xử như thế nào trong thời kỳ suy thoái? Tạm ngưng, thậm chí xóa bỏ các kế hoạch marketing? Sa thải nhân lực?... Tất cả những phương cách đó đều chưa ổn. GS John Quelch chia sẻ những ý kiến mới mẻ và tích cực hơn trong bài viết "Chiến lược Marketing trong thời kỳ suy thoái"

.. ( Xem thêm)
 
Trang 2 trong tổng số 3