Cây lau nhà thông minh 360° | CÔNG TY TNHH TM NGÔ MINH

Công ty Ngô Minh - Thêm nhiều sản phẩm tiện ích

Lấy uy tín chất lượng và sự đột phá làm nền tảng xây dựng thương hiệu,  vừa xuất hiện trên thị trường hơn một năm trở lại đây nhưng Công ty Ngô Minh đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự thích thú qua hàng loạt sản phẩm hữu ích. Ngoài những sản phẩm mang tính đột phá cao, Ngô Minh còn .. ( Xem thêm)

 

Sản phẩm tiện ích

Cây lau nhà JPC 360 do Công ty TNHH Thương mại Ngô Minh sản xuất, sử dụng lực ly tâm để tự vắt khô nước trong vải lau mà không làm bắn nước ra ngoài, có thể điều chinh để lau ướt hoặc khô. Cây lau làm bằng Inox gọn nhẹ, có thể tháo lắp dễ dàng.
Giá bán 520000-570000 đồng/bộ, bảo hành một năm và c.. ( Xem thêm)

 

Thử nghiệm với bộ bàn đạp

Thí nghiệm có thể chứng minh rằng với kết cấu bộ bánh răng chuyển động này có thể chịu đựng người nặng 70 kg, sau khi ra hết sức liên tục phá hoại khoảng 200 lần, mà vẫn có thể hoạt động bình thường.

                Báo Cẩm Nang Mua Sắ.. ( Xem thêm)
 

Cây lau nhà JPC 360°

Công ty TNHH TM Ngô Minh vừa bán ra thị trường cây lau nhà JPC3600. Sản phẩm sử dụng lực ly tâm, vắt nước nhờ sự chuyển động cao tốc đạt hiệu quả 100% có thể dùng ướt hoặc khô tùy theo sự điều chỉnh của người dùng. JPC3600 có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách nhẹ nhàng mà không cần.. ( Xem thêm)

 

JPC 360° cây lau nhà thông minh của người Việt

Ưoc mơ từ tình thương dành cho mẹ
Chị chính là Nguyễn Kim Hương, Giám đốc Công Ty Ngô Minh, đơn vị đã sản xuất thành công cây lau nhà đa năng tiện dụng và hoàn toàn”Made in Việt Nam”
Là con gái trong một gia đình bốn anh chị em, do rất chăm học nên được cả nhà cưng chiều , từ nhỏ Hương không phả.. ( Xem thêm)

 

Chổi nhỏ quét sân to

Thấy mẹ lau tới lau lui mà sàn nhà vẫn không sạch, lại còn sũng nước, Nguyễn Kim Hương đã nhen nhóm ý định sản xuất cây lau nhà “ made in Vietnam “ cộng với quyết tâm mang đến sản phẩm tốt  nhất cho người tiêu dùng đã giúp Hương bước đầu thành công.



Trong một lần đi du lịch Đài Loan, Hương đ.. ( Xem thêm)

 

Marketing cho “teen”: Apple là bậc thầy

Marketing cho “teen”: Apple là bậc thầy
Apple bắt đầu chiếm lĩnh thị trường giáo dục tại Mỹ vào những năm 1980. Mặc dù lúc bấy giờ các bậc anh hào trong lĩnh vực tin học không hề thiếu, nhưng Apple vẫn tạo được sự ảnh hưởng lớn đối với lứa tuổi teen.

Từ thời điểm chiếc iPod xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2001 đến giờ Apple .. ( Xem thêm)
 

Các thước đo độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo

Các thước đo độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáoQuảng cáo không phải là một môn khoa học chính xác. Vì vậy không có một phương pháp chính xác để đo độ thành công của một chiến dịch quảng cáo. Lấy ví dụ, bạn không thể xác định được cụ thể có thể thu được bao nhiêu từ mỗi đồng chi cho quảng cáo. Nhưng có một số tiêu chí có thể mang đến cho bạ.. ( Xem thêm)
 
Trang 1 trong tổng số 3