Cây lau nhà thông minh 360° | CÔNG TY TNHH TM NGÔ MINH

JPC 360° cây lau nhà thông minh của người Việt

Ưoc mơ từ tình thương dành cho mẹ
Chị chính là Nguyễn Kim Hương, Giám đốc Công Ty Ngô Minh, đơn vị đã sản xuất thành công cây lau nhà đa năng tiện dụng và hoàn toàn”Made in Việt Nam”
Là con gái trong một gia đình bốn anh chị em, do rất chăm học nên được cả nhà cưng chiều , từ nhỏ Hương không phải làm những việc lặt vặt. Nhiều lần nhìn mẹ hết lau sàn nhà rồi lại vắt miếng giẻ lau mà sàn nhà vẫn không sạch, vẫn không đọng nước, bàn tay của mẹ ngày càng đen sạm lại vì thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất có trong nước sàn, thế là Hương nhen nhóm ý tưởng về chiếc máy lau nhà tiện dụng để không phải nhìn thấy cảnh mẹ vất vả kho chăm sóc gia đình nữa.
Trong một lần đi du lịch tại Đài Loan, chị để ý tới cây lau nhà đa năng giúp lau nhà một cách nhanh chóng, đặc biệt là có thể vắt xả dễ dàng mà không cần phải dùng tay tiếp xúc trực tiếp với nước và nước thơm lau nhà, không sợ bị nấm hoặc khô ráp da tay. Thấy được hướng “giải phóng” cho tất cả các chị em phụ nữ, trong đó có mẹ mình, khỏi cảnh vất vả mỗi khi lau nhà, chị Hương tìm đến tận nơi sản xuất xin làm đại lý độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên với mức giá hơn 1.300 đồng Đài Loan (sau khi công cả chi phí vận chuyển , nhập khẩu,….) sản phẩm này có giá lên đến gần 1 triệu đồng VN….




Chổi Việt Cho Người Việt
 Làm sao để sản xuất ngay trong nước những thứ tiện ích mà ta cứ ngỡ là nhỏ nhặt như cây lau nhà, nhưng thực sự giúp giải phóng sức lao động cho người phụ nữ trong thời buổi quỹ thời gian và sức lực rất quý hiếm với mức giá hợp lý nhất? Từ suy nghĩ này, chị đã đàm phán và nhượng được bản quyền thiết kế từ đối tác, Sau một năm đầu tư cho sản xuất : từ thuê chuyên gia nước ngoài , chuẩn bị cơ sở vật chất và đối mặt với thách thức vật giá leo thang, Công ty Ngô Minh do chị Nguyễn Kim Hương làm giám đốc đã sản xuất thành công sản phẩm cây lau nhà JPC3600”100% made in Việt Nam”
Cây lau nhà JPC3600 sử dụng lực ly tâm, có thể tự động vắt nước nhờ sự chuyển động cao tốc đạt hiệu quả 100%, không bắn nước ra ngoài, có thể dùng ướt hay khô theo sự điều chỉnh của người dùng. Với tấm vải lau được hình thành bởi vô số sợi dệt siêu nhỏ, có độ bấm hút cao đối với các vật cực nhỏ như tóc, bụi,…JPC3600 có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều sức lực và thời gian, mang lại tiện ích tối ưu cho người sử dụng.
Không chỉ duy trì được giá thành ổn định từ 520,000-570,000 đồng/ sản phẩm, thấp hơn sản phẩm cùng loại sản phẩm tại Đài Loan đến 30%, các sản phẩm cây lau nhà JPC3600 sau mỗi đợt xuất xưởng đều được cải tiến hơn. Ngoài ra Công ty Ngô Minh còn xây dựng chính sách hậu mãi khá kỹ cho khách sử dụng sản phẩm cây lau nhà JPC3600 với thời gian bảo hành 1 năm; đổi mới sản phẩm trong vòng 3 ngày nếu có bất kỳ trục trặc gì và nhiều ưu đãi khác.
Bằng sự cam kết về chất lượng và sự bảo đảm trong quy trình hậu mãi, cây lau nhà JPC3600 dần chiếm ưu thế hơn so với các sản phẩm ngoại nhập, đặc biệt là hàng Trung Quốc. Không chỉ được tín nhiệm từ thị trường trong nước, cuối năm 2010, Công ty Ngô Minh đã liên tục nhận được nhiều đơn hàng xuất khẩu hàng ngàn sản phẩm cây lau nhà JPC3600 sang thị trường Indonesia, Cambodia,…..
Chị Hương cho biết :” Trong 6 tháng đầu năm 2011, doanh thu của công ty Ngô Minh đã tăng hơn 60%. Với năng suất sản xuất bình quân 300 sản phẩm/ngày, mỗi tháng tiêu thụ từ 6.000 đến 8.000 sản phẩm JPC3600, Công ty Ngô Minh đã hoàn toàn tự tin thế đứng vững trên”sân nhà” vì sản phẩm hiện có mặt tại hầu hết các hệ thống phân phối lớn như CoopMart, LotteMart, Maximart…Bên cạnh đó, từ ngày 15-8-2011 khách hàng cũng có thể tham quan , mua sắm cũng như bảo hành sản phẩm ngay tại công ty số 1A Bà triệu, P.12, Q.5 : ĐT : 666-03792. Hoặc liên hệ trực tiếp với chị Nguyễn Kim Hương qua số điện thoại 0988579043 để được giao hàng tận nơi. Cây lau nhà JPC3600 cũng có linh kiện thay thế và được bảo hành trong vòng một năm.

Báo Sài Gòn GIải Phóng