Cây lau nhà thông minh 360° | CÔNG TY TNHH TM NGÔ MINH

Công ty Ngô Minh - Thêm nhiều sản phẩm tiện ích

Lấy uy tín chất lượng và sự đột phá làm nền tảng xây dựng thương hiệu,  vừa xuất hiện trên thị trường hơn một năm trở lại đây nhưng Công ty Ngô Minh đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự thích thú qua hàng loạt sản phẩm hữu ích. Ngoài những sản phẩm mang tính đột phá cao, Ngô Minh còn được nhiều người biết đến là một thương hiệu có chính sách bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi tốt và mặt bằng giá sản phẩm rất ổn định.

Cây lau nhà JPC 360 độ đã tốt nay còn hoàn thiện hơn

Đầu năm 2011, sản phẩm cây lau nhà đa năng JPC 360° sử dụng lực ly tâm, có thể tự động vắt nước nhờ sự chuyển động cao tốc đạt hiệu quả 100%, không bắn nước ra ngoài, có thể dùng ướt hay khô theo sự điều chỉnh của người dùng, đồng thời nhờ tấm vải lau được hình thành bởi vô số sợi dệt siêu nhỏ có khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách nhẹ nhàng mà không cần tốn nhiều sức, đã tạo được hiệu ứng khá tốt trên thị trường. Sau một thời gian xuất hiện sản phẩm đã “phủ sóng” khắp các siêu thị lớn như Coopmart, Lotte mart, Maximark, siêu thị điện máy Chợ Lớn, Siêu thị Sài Gòn… 

Tuy nhiên do sản phẩm cũ có phần hạn chế đối với những khách hàng có các bệnh về thần kinh tọa hay xương khớp… nên để tiện lợi hơn cho mọi đối tượng, từ đầu tháng 6 năm nay Công ty Ngô Minh sẽ tung ra một sản phẩm mới cải tiến, hoàn hảo hơn, đó là cây lau nhà JPC 360 độ Tornado Mop.

Theo đó, thay vì phải dùng chân đạp để vắt khô khăn lau như trước thì với JPC 360 độ Tornado Mop, người sử dụng chỉ cần để bông lau vào rổ vắt nước và dùng tay ấn nhẹ vào phần thân cây, bông lau sẽ tự động được vắt khô ráo mà không cần dùng thêm bất cứ lực nào để tác động.


Ngoài ra, với cây lau nhà JPC 360 độ Tornado Mop, người sử dụng còn có thể dễ dàng thu ngắn hoặc kéo dài ra thân cây lau cho phù hợp với chiều cao của mình. Chính vì thế, so với sản phẩm cũ, cây lau nhà JPC 360 độ Tornado Mop sẽ phù hợp hơn với nhiều đối tượng, kể cả người già, trẻ con và những người mất sức lao động.  Mặc dù có nhiều cải tiến như màu sắc tươi sáng hơn, thùng đựng nước gọn gàng hơn... nhưng để nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng được sản phẩm mới này, Công ty Ngô Minh vẫn giữ giá cây lau nhà mới JPC 360 độ Tornado Mop bằng với giá của cây lau nhà cũ JPC 360 độ.

Từ tiện ích đến gần gũi với môi trường sống 

Ngoài sản phẩm chủ lực là cây lau nhà thông minh, gần đây, Công ty Ngô Minh còn tung ra thị trường nhiều sản phẩm tiện ích và thân thiện với môi trường như kẹp quần áo không rỉ sét cao cấp JPC, sọt rác làm bằng nhựa dẻo không độc hại có thể tái sử dụng nhiều lần thay cho bao ni lông… cũng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và được tiêu thụ khá mạnh.

Điều này đã tiếp thêm động lực cho Công ty Ngô Minh hăng say sáng tạo, mang lại cho thị trường nhiều dụng cụ gia dụng độc đáo, tuyệt vời khác nhằm mục đích giúp cho các phụ nữ cảm thấy công việc nội trợ và dọn dẹp nhà cửa trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn. Mọi thành viên trong gia đình cũng thích thú và từ đó chia sẻ việc dọn dẹp nhà cửa với nhau biến tổ ấm của mình thành chốn yên bình nhất sau những giờ làm việc nặng nhọc. Nhờ ý tưởng tốt đẹp đó sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Ngô Minh không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng mà hiện còn được các siêu thị, hệ thống phân phối lớn tín nhiệm và đặt hàng khá nhiều.

Nhận định về thương hiệu này, giám đốc thu mua của một siêu thị cho biết: “Đó là một thương hiệu uy tín, luôn cho ra đời những sản phẩm độc đáo. Không dừng lại ở đó, họ còn rất cầu thị, ghi nhận phản hồi từ khách hàng để sản phẩm sau luôn tốt hơn sản phẩm trước nhằm mang lại cho người tiêu dùng các sản phẩm gia dụng tiện ích và hoàn hảo nhất”.



Các sản phẩm của Công ty Ngô Minh hiện có bán tại các hệ thống siêu thị Co-opMart, Lotte Mart, Maximark, Satra Phạm Hùng, quận 8, TPHCM và các cửa hàng, đại lý như: Thế Anh (Quảng Bình), Tú Sơn  (Châu Đốc),  Nhung Khanh (Vũng Tàu ), Tam Anh (Hồ Văn Huê, Phú Nhuận)...

Ngoài ra khách hàng có nhu cầu làm đại lý có thể liên hệ tại văn phòng Công ty Ngô Minh, số 28-34, đường 26, phường  11, quận 6,  TPHCM 

hoặc chị Nguyễn Kim Hương, số ĐT: 0988579043, 08.36028474.



MAI THI

http://sggp.org.vn/kinhte/tugioithieu/2012/7/294817/